Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Kết hợp social media với website của bạn

Website càng ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng trong việc kinh doanh của các công ty và doanh nghiệp là vì lý do xã hội ngày một tiến bộ, con người ngày càng nhiều sử dung các phương tiện truyền thông xã hội, các hoạt động diễn ra trên mạng ngày càng phổ biến nhiều hơn trong cuộc sống của mỗi người. Bên cạnh đó cũng có những lý do cơ bản là doanh nghiệp cũng có những lợi ích cơ bản khi mà tạo cho doanh nghiệp của mình có một website riêng. Việc họ làm là bắt đầu từ một website đều đó sẽ rẻ hơn so với việc xây dựng và duy trì, họ cũng không phải tìm cho mình một vị trí tốt và cũng không phải trả tiền thuê hay là tiền quản lý tài khoản, v,v.

Bạn muốn một đối tượng rộng lớn hơn, trên website sẽ không bị giới hạn thời gian hay là biên giới hoạt động của bạn. Việc bạn muốn mở rộng thị trường sẽ rất là dễ dàng và thuận tiện, bạn có thể giới thiệu với khách hàng của bạn với bất kỳ thời gian và địa điểm nào. Việc xây dựng uy tín của bạn cũng khá dễ dàng hơn.


Truyền thông xã hội là một đường dẫn cho website

Tuy nhiên trong thế giới ảo đâu phải lúc nào cũng đẹp và dễ kiếm tiền như những người khác nhìn thấy giống như bề ngoài của nó, có những website không thể tìm được lợi nhuận của cho họ. Đều bạn cần làm là tạo một mối quan hệ thật thân thiện với khách hàng, hãy sử dụng những kiến thức và sự chuyên nghiệp của bạn về công nghệ thông tin để theo đuổi và tạo mối quan hệ với các mục tiêu mà bạn cho là khách hàng tiềm năng của mình bằng phương tiện truyền thông, sức mạnh của giới truyền thông xã hội sẽ giúp bạn một cách tốt hơn bất kỳ cách nào khác.

Bạn hãy tạo tài khoản của công ty, doanh nghiệp của bạn trên các mạng xã hội như là Facebook và Twitter là tốt nhất, nhưng đó chỉ là đường dẫn đến website của bạn. Phương tiện truyền thông xã hội đơn giản chỉ là một cách để người dùng biết đến website của bạn và sao đó là đọc nội dung trong website sau đó trở thành khách hàng của bạn. Bạn phải đảm bảo rằng website của bạn có tích hợp phương tiện truyền thông xã hội như Facebook, Google +, . . .
Cách để kết hợp giữa website với phương tiện truyền thông xã hội


1. Nội dung làm mê hoặc mọi người

Nội dung là vua “content is king” đó là câu bất hủ, luôn đúng trong mọi thời điểm vì đó là đều mà người dùng tìm kiếm trực tuyến và trong các mạng xã hội. Người ta có thói quen là khi mà đọc được một nội dung thú vị thì họ sẽ chia sẽ cho mọi người cùng xem như là bạn bè, gia đình, hay những người mà họ quen biết và có cả những người không quen biết. Có thể nội dung đó chỉ là một bài báo, hình ảnh hay video. Sự kết nối, chia sẽ với các mạng riêng của họ và như vậy sẽ ngày càng nhiều người biết đến website của bạn, nội dung luôn làm mê hoặc người khác hơn bất cứ thứ gì trong website của bạn.

Đều bạn cần làm là tạo ra nội dung hấp dẫn và thường xuyên và bạn cần để có thể làm điều đó một cách thường xuyên. Không có cách nào đảm bảo để đạt được điều này, nhưng cách tốt nhất là chỉ đơn giản là tạo ra nội dung lớn.
2. Nội dung xã hội

Các nền tảng truyền thông xã hội là kết nối mọi người lại với nhau, bạn có thể làm giống họ vơi website của bạn bằng cách cho phép khách hàng truy cập vào website của bạn. Bạn có thể thực hiện đều này ở các blog hay là diễn đàn mà mọi người có thể cùng nhau để thảo luận về vấn đề gì đó, hoặc là khách hàng có thể xem xét các tính năng mà mọi người có thể gửi bình luận của họ về dịch vụ trong bài viết của bạn. Thậm chí khách hàng có thể truy cập vào website của bạn bằng cách đăng nhập Facebook cảu họ và sau đó để lại ý kiến về nội dung bài viết của bạn. Họ sẽ cảm thấy rằng bạn quan tâm đến những gì khách hàng của bạn nghĩ rằng, việc thiết lập một mối quan hệ mạnh mẽ hơn trong quá trình này.
3. Đề tài và hình ảnh bắt mắt

Nếu nội dung của bạn hay và chất lượng nhưng với một tiêu đề không hấp dẫn thì người đọc sẽ không chú ý đến bài viết của bạn. Đều đầu tiên đập vào mắt của đọc giả là tiêu đề sau đó mới đến nội dung, do vậy bạn phải chọn một cái tiêu đề thật hot để gây chú ý cho người đọc, nhưng nếu nội dung toàn là chữ thì người đọc nhìn vào sẽ cảm thấy nhàm chán và không muốn đọc tiếp, tốt nhất là bạn nên chèn hình có liên quan đến nội dung vào bài viết như vậy sẽ gây hứng thú cho người đọc.

Tiêu đề: Phải đi xoáy vào sự quan tâm của người đọc, gây chú ý cho người đọc, giúp bạn thay đổi mục tiêu của người dùng để mà dùng lại ở tiêu đề của bạn khi họ đang lướt web trên máy tính hay là điện thoại di động.

Hình ảnh: Bạn đang cần một cái gì đó để mà giải thích thêm những gì bạn nói và để tránh nhàm chán cho người đọc thì hình ảnh đó là sự lựa chọn tốt nhất. Việc quan trọng hơn, thương hiệu của bạn được biết đến. Bạn có thể thực sự chỉ tập trung vào việc tạo ra nội dung là hoàn toàn dựa trên hình ảnh (ví dụ như infographics) để đơn giản hóa khái niệm phức tạp và làm nổi bật sự kiện quan trọng.
4. Những nút chia sẽ mạng xã hội

Do nhịp độ nhanh, ngày hôm nay là ngày của thời đại của công nghệ thông tin và mọi người cần một mức độ tốt nhất và sự thuận tiên trong việc lướt web. Họ muốn chia sẽ những đều mà họ cảm thấy hay qua các truyền thông xã hội, thay vì phải copy nội dung và dán vào nơi mà họ muốn chia sẽ hay là phải mở một tap mới để có thể copy URL dán vào để có thể đọc được nội dung. Từ những bất tiện đó, nút xã hội được tạo ra từ đó việc này đã tạo ra sự thuận tiện cho người mà đang quan tâm tới nội dung đó.



Các nút xã hội cũng có thể làm việc cho lợi ích của bạn, bởi vì họ thường thấy số lượng người đã bày tỏ những tình cảm tích cực về nội dung cụ thể. Một khi những con số này lên cao, nó sẽ dễ dàng hơn để mọi người chú ý, bởi vì họ sẽ nghĩ rằng nội dung là giá trị kiểm tra và gán nó vào số lượng người đã làm.
5. Sử dụng RSS

RSS là không có gì mới, nhưng nó là một công cụ mà đã từng được sử dụng nhiều hơn bây giờ mà có quá nhiều nội dung đang được sản xuất và được chia sẻ khắp Internet. Sử dụng nó để cung cấp nội dung có liên quan mà bạn có trên website chính của bạn. Bằng cách này, bạn không cần phải được xuất bản cùng một nội dung trên nhiều trang web.
Kết luận

Trong khi một website chính thức phục vụ như một nền tảng cho việc tạo ra một sự hiện diện trực tuyến, phương tiện truyền thông xã hội cho phép phủ sóng rộng lớn hơn cho doanh nghiệp của bạn, và giúp bạn gần gũi hơn với khán giả mục tiêu của bạn. Bằng cách kết hợp nó với website của bạn, bạn nhận ra tiềm năng đầy đủ của kinh doanh trực tuyến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét