Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Con dấu tên khắc ở đâu ?

Xin chào các bạn, nếu các bạn đang cần khắc dấu tên mà chưa biết khắc ở đâu, tôi xin giới thiệu khacdau123.com là trung tâm chuyên khắc các loại con dấu trong đó có dấu tên !

Trung tâm khắc dấu chúng tôi có khắc tất thảy các loại dấu gồm dấu chức danh, dấu hoàn công, dấu chữ kí và dấu vuông, dấu tròn, bất kể nhu cầu của khách hàng thế nào chúng tôi cũng có !

Với các loại màu mực như mực xanh, mực đen, mực đỏ, hoặc màu các bạn yêu cầu, con dấu tên của các bạn sẽ hợp phong cách của các bạn, kể cả font chữ !

CHúng tôi có cán dấu của các hãng lớn nổi tiếng như dấu shinny hoặc trodat, các loại khung dấu được nhập khẩu nên các bạn yên tâm sử dụng !

Chúng tôi bảo hành con dấu 1 năm sau khắc và có nhân viên vận chuyển con dấu tới tận tay bạn, bạn hoàn toàn không phải đi lại nhiều !

Chúng tôi cam kết con dấu tên của các bạn là đẹp nhất, bền nhất, các bạn cứ yên tâm sử dụng !

Liên hệ ngay tới khacdau123.com để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét