Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

10 công cụ SEO free khiến bạn phát "SỐT"

Xin phép admin cho phép em được up bài viết này tại box thảo luận. Bởi mục đích bài viết này em viết như một bài chia sẻ về công cụ SEO và về cách tiếp cận để làm SEO.

Chắc hẳn bất kì ae SEOer nào làm việc cũng phải có những công cụ SEO - trợ thủ đặc lực trong việc phân tích đối thủ, cải thiện website . Hôm nay công ty seo Hà Nội xin giới thiệu tới bạn 10 công cụ SEO được cộng đồng SEO ưa chuộng nhất.
Bạn đã sẵn sàng để cảm nhận hiệu quả của nó chưa. ĐỪNG SHOCK NHÉ!

1. Google Web Master tool

Đây là 1 trong 2 công cụ SEO kinh điển và vô cùng quen thuộc với giới SEOer. Không ae nào làm SEO muốn kết bạn với Google mà không biết Webmaster Tool và Google Analytics.
Người đời vẫn nói của rẻ là của ôi. Mà của free thì càng đáng phải lo nghĩ nhưng trong trường hợp này thì ngược lại Google chuyên “cho không” những thứ đáng giá, Google Webmaster Tools là một trong số đó.

Webmaster tool
Trong bài viết tới công ty seo sẽ giới thiệu tới bạn bài viết: Sự tuyệt vời của Google Webmaster Tool - Cách sử dụng hiệu quả hơn mong đợi

2. Google Analytics

Thêm một công cụ khác của Google mà hầu như webmaster nào hiện nay cũng đều biết: Google Analytics (GA). GA là công cụ giám sát và phân tích website. GA yêu cầu hơi cao: nhúng một đoạn script vào các trang web của bạn - việc này chỉ có chủ web mới thực hiện được. Kết quả xứng đáng, GA cho những số liệu thống kê truy cập website, giúp bạn phân tích nhiều khía cạnh quan trọng về nội dung website và người dùng để có những chiến lược thích hợp.


Sẽ là sự thiếu sót to lớn không thể bù đắp đối với những SEOer nào không sử dụng analytics để phân tích nguồn traffic, thói quen, xu hướng khách hàng và đo lường chất lượng từ khóa...Sẽ không có lời nào có thể mô tả hết sự tuyêt vời từ 2 công cụ này của google.

3. SEO Doctor - Tối ưu web "mẹ bạn cũng có thể làm được"

Xin phép dùng lại 1 câu nói đã bị ném đã tả tới bởi cộng đồng SEOer để nói về việc tối ưu web với SEO Doctor. Đặc biệt đối với những SEOer mới bắt đầu tiếp cận với định nghĩa Onpage, tối ưu website thì SEO Doctor không chỉ là một công cụ. Mà còn là một người thầy với những chỉ dẫn tối ưu website hết sức rõ ràng và đơn giản. Website 100% score.

100 điểm tối ưu bạn còn muốn gì hơn ở SEO Doctor

Nếu Firefox của bạn chưa có thì hãy tích hợp ngay addon SEO Doctor đi nhé.

4. SEO Quake - Chuyên gia tư vấn,phân tích Website

Công cụ miễn phí và mạnh mẽ này tương thích với một loạt các trình duyệt và cung cấp cho người dùng một loạt các thông số SEO.SEO Quake như một chuyên gia phân tich, tư vấn website. Nó giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Nó sẽ giúp bạn phân tích website của bạn, của đối thủ, có một cái nhìn tổng quan nhanh chóng của số lượng liên kết đến trang, lĩnh vực, số lượng các liên kết nội bộ và bên ngoài từ các trang cá nhân, tuổi của tên miền, mật độ từ khóa và quan trọng SEO các yếu tố khác của một trang như mật độ từ khóa density. Tối ưu web Diagnosiss. Lượng link doffollow và noffollow của website...


5- SEO Mastering - seomastering.com/trust-rank-checker.php

Công cụ check DA trực tuyến hữu hiệu của trang web seomastering.com. Giống như SEO Doctor công cụ này cũng đưa ra những tháng điểm cụ thể về trang web bao gồm. Pr, DA. Và điều thú vị là mọi thông tin, sự tiến triên lên xuống của các chỉ số đều được thể hiện bằng biểu đồ hết sức rõ ràng....


Seomastering

Khi mà giá trị của Pr đang giảm dần và DA ( trust rank) đang ngày một có giá trị thì công cụ này sẽ là điều bạn cần mà không phải tool nào khác. Chỉ cần copy paste url trang web vào ô text. Seo Mastering sẽ đưa ra những thang điểm chấm về trang web bạn đang tham khảo. Quá tốt để lọc được những trang web có DA, PR cao.

Đăc biệt ngoài chức năng check trust rank. Seomastering.com còn có những chức năng khác như check duplicate content, check Pr Fake.

Hãy tự mình khám phá bạn nhé

6.Majestic SEO, Ahrefs, smallseotool.com - Check Backlink - Thế là quá đủ

3 công cụ này công ty seo gom lại bởi chúng có những chức năng tương tự nhau. Nhưng khi kết hợp sử dụng 3 tools này quá đủ để thỏa mãn về build link và check backlink

Majestics SEO - Ai cũng có thể là chuyên gia đa dạng hóa anchor text

Đặc điểm nổi bật của tool này đó là hiển thị biểu đồ đa dạng hóa anchor text dưới dạng biểu đồ hình quạt với tỷ lệ rõ ràng. Nếu ae nào còn chưa biết tối ưu anchortext thì đây là một công cụ tuyệt vời để điều chỉnh và đa dạng hóa lại anchor text . Tạm biệt lỗi lo mất cân bằng từ khóa.


Ahrefs, smallseotool.com

Ahrefs có khả năng phân tích backlink chi tiết với đầy đủ thông số, domain, backlink, Domain rank, lượng back mất đi,thêm mới. 1 điều hơi đáng tiếc là công cụ này hạn chế với tài khoản free và thu phí khá cao đối với tài khoản pre/tháng.

Bù lại để thỏa mãn tìm hiểu về số lượng backlink hiện có của đối thủ, đồng thời phân tích được chiến thuật mà đối thủ của mình đang áp dụng bạn có thể sử dụng smallseotool.com với công cụ check back link.

Với 3 công cụ này, Back link với bạn thế là QUÁ ĐỦ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét