Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

3 cách để sử dụng lại nội dung một cách tuyệt vời



Những bài do chính bạn viết được đăng tải trên website của bạn và nó có nội dung hấp dẫn, nhưng bạn muốn bài viết của mình có công dụng nhiều hơn nữa. Viết guest blogs phải mất nhiều thời gian tìm chủ đề và viết bài, hình ảnh và đăng nó trên các website chất lượng. Vậy tại sao bạn lại không sử dụng lại nội dung của mình để post lên blog cá nhân của bạn? nhưng nếu làm như vậy thì sẽ bị trùng lập nội dung, đó không phải là một ý kiến hay. Tuy nhiên dùng một số thủ thuật nhỏ bạn có thể tránh việc trùng lập nội dung.
Lợi ích của việc sử dụng lại nội dung
1. Hiện nội dung để khách truy cập vào website của bạn

Bằng cách bạn sẽ đăng bài viết của mình trên các website, bạn hãy cho phép WordPres hay bất kỳ CMS nào để hiển thị 1 đoạn trích và một liên kết của bài viết trên website của bạn, để người đọc có thể dễ dàng truy cập vào nội dung của bạn. Chắn hẳn bạn sẽ dành không ít thời giản của mình ở guest blog. Đây là một cách tốt đẹp để hiển thị t website truy cập nội dung của bạn bạn xuất bản trên các website khác.


2. Hiển thị trong RSS

Truy cập bằng cách đọc RSS, hãy xem một ứng dụng đọc RSS mà tôi có trên iPhone của tôi. Thông báo các bài viết SEW với Matt Cutts được hiển thị khi xem RSS nguồn cấp dữ liệu website của tôi. Trừ khi theo của bạn đã được đăng ký với tất cả các blog bạn xuất bản trên đó, họ có thể không bao giờ biết về nội dung của bạn.

Trong thị email của bạn, chúng ta không làm như nhiều email tiếp thị, nhưng tôi quản lý để có được một email hàng tháng cho blog của tôi sử dụng tính năng RSS-to-Email của MailChimp. Tôi tạo ra một email mẫu, và lên kế hoạch chiến dịch để kiểm tra blog của tôi với nội dung mới vào ngày 1 mỗi tháng sử dụng RSS feed của tôi. MailChimp thuận tiện biên dịch thư điện tử và chuyển nó đi.
3 chiến lược tránh trùng lập nội dung
1. Tham khảo nội dung tóm tắt

Tóm tắt tại bài viết của bạn là một cách tuyệt vời để tạo ra nội dung mới cho website của bạn trong khi tham khảo các nội dung gốc. Trong ví dụ dưới đây, tôi tạo nên một tiêu đề mô tả, thêm một hình ảnh của bài báo của tôi, và tóm tắt các cuộc phỏng vấn từ tờ báo địa phương của chúng tôi. Phương pháp này thật sự có hiệu quả bạn có thể cung cấp một bản cập nhật.




2. Cách 2: rel=canonical

Nếu bạn có nhiều website mà bạn sở hữu hoặc kiểm soát và xuất bản nội dung đó là hữu ích cho người sử dụng ở mỗi website cá nhân, sau đó phương pháp này được ưa thích. Bằng cách bao gồm một thẻ rel=canonical. Trong phần đầu trang web của bạn có liên kết đến nguồn gốc, bạn có thể kiểm soát tài sản của Google hiển thị trong kết quả tìm kiếm và có được PageRank. Tiến sĩ Peter Meyers, một nhà khoa học tiếp thị tại Moz, đã viết lên một bài viết thực sự tuyệt vời mà trả lời rất nhiều câu hỏi rel = canonical.
3. Chuyển hướng 301

Nếu bạn đang đấu tranh để tìm thời gian tóm tắt các bài viết của bạn và đang lo lắng là sẽ gây nhầm lẫn cho công cụ tìm kiếm với phương pháp rel = canonical, bạn chỉ có thể post lại bài viết của bạn bằng cách áp dụng một chuyển hướng 301. Tạo ra một bài đăng blog mới trong quản trị WordPress của bạn bằng cách sử dụng nội dung chính xác cùng một từ guest blog. Thêm hình ảnh đặc trưng của bạn, vv, giống như một bài đăng blog bình thường.
Kiểm tra “Hãy chuyển hướng tích cực”
Kiểm tra “Mở cửa chuyển hướng liên kết trong một cửa sổ mới.”
Quyết định xem bạn muốn Thêm rel = “nofollow” để chuyển hướng liên kết (để vượt qua mức liên kết hoặc không)
Nhập URL của bài đăng blog khách của bạn.
Thay đổi Loại Chuyển tới 301 thường trực

Tôi không chắc chắn nếu điều này không có hiệu quả, phải thông báo cho Google biết nội dung mới mà không phải là trên trang web của bạn sử dụng Google Webmaster Tools. Thông thường, bạn sẽ không thể để lấy một trang dưới một tên miền mà bạn không có quyền kiểm soát, nhưng kể từ khi tôi chuyển hướng 301 bài của tôi, lấy được thành công và tôi đã có thể để gửi đến Index. Hãy xem hình dưới đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét