Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Trải nghiệm thú vị với Google+ trên Socialstatistics


Trải nghiệm thú vị với Google+ trên Socialstatistics



Với Socialstatistics trên Google plus, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị về tài khoản của mình phát triển như thế nào như Following, Followers, Rank Profile, số liệu người theo dõi mới, tài khoản của bạn tăng trưởng theo thời gian như thế nào, chi tiết từng ngày, cụ thể ra sao.



Nếu muốn theo dõi tài khoản Google+ của bạn, bạn chỉ cần lick Sign in with Google, thì bạn sẽ theo dõi được tài khoản của mình (như hình dưới):



Tất nhiên, bạn cũng có thể theo dõi Social Statistics của những người bạn thích bằng cách vào Profile nhập mã ID của họ vào add me. Lúc đó bạn đã có thể thấy được thống kê về G+ của họ trên Socialstatistics rồi.

Thêm một điều thú vị nữa là Social Statistics còn thống kê top 100 những người có lượng theo dõi cao nhất, top pages có lượng theo dõi cao nhất và top post có lượng bấm nút cộng cao nhất. Nhìn vào đó, ta sẽ biết được những sự kiện nổi bật gì xảy ra trong ngày, trong tháng đó, những bộ film, video hay những ai đang thực sự là hot trên thế giới trực tuyến, nó giống như một tạp chí người nổi tiếng đa năng đúng không nào .

Và điều cuối cùng, cũng là điều rất đáng quan tâm là bạn có thể đặt Social Statistics trên trang web cá nhân của bạn. Social Statistics cấp cho bạn một cái mã code tương ứng với người bạn muốn đặt hay theo dõi, hay của chính bạn cũng được với phần Google+ Statistics Widget. Bạn chỉ cần copy mã code tương ứng với người bạn muốn theo dõi, rồi để trong Widget (HTML) thì bạn đã có thể theo dõi được họ trên Web mình. (tất nhiên bạn phải nhập ID của họ vào addme để lấy mã code tương ứng) Như tôi đã làm với trang web này về Dịch vụ SEO. Chúc thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét