Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Tại sao Doanh nghiệp cần dịch vụ SEO?


Seo mang lại lợi ích gì?

SEO mang lại thứ hạng cao cho Website của bạn trên Google, mang lại lượng visit và lượng khách tiềm năng nhưng chi phí lại rất rẻ. Chỉ cần Website của bạn lọt vào 1 trong 10 vị trí đầu trên Google tương ứng với từ khóa mục tiêu, bạn sẽ thấy sự khác biệt và tiến triển trong kinh doanh của bạn. Vậy Sao bạn không thử:

Bằng việc cung cấp thông tin trang Web của bạn cho chúng tôi, bạn sẽ nhận được các đánh giá trang Web bằng những kiến thức chuyên môn từ dịch vụ SEO của chúng tôi bao gồm:

- Phân tích Từ khoá

- Tối ưu hóa trang Web

- Loại bỏ bất kỳ trường hợp của SEO mũ đen

- Kiểm tra công cụ tìm kiếm trang web của bạn thường sử dụng

- Báo cáo Xếp hạng Website hàng tuần

- Thiết lập Google Analytics cho Website của bạn
Cam kết uy tín:

Để bạn yên tâm sử dụng dịch vụ SEO của chúng tôi, chúng tôi chỉ chính thức thu phí khi đã đưa từ khóa mục tiêu của trang Web lên vị trí mong muốn.

Liên hệ với tôi với những câu hỏi, thắc mắc của bạn hoặc hỏi thông tin về dịch vụ SEO mà bạn dự định sử dụng hoặc tìm hiểu, tôi sẽ sẵn sàng giải đáp cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét