Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Hãy nói về CRO – Conversion Rate Optimization

Việc tìm kiếm khách hàng bên ngoài thị trường hiện nay đã gặp khó rất nhiều cho các công ty doanh nghiệp. Công nghệ thông tin phát triển vượt bậc, mọi người đổ xô lên mạng, các trang web xã hội để tìm kiếm các thông tin. Các doanh nghiệp bắt đầu chuyển đổi kế hoạch kinh doanh, việc rao bán các sản phẩm , dịch vụ bùng nổ khắp nơi trên thế giới ảo. Marketing online trở nên mạnh mẽ và rất quan trọng, nó đem lại lợi ích rất lớn. Nguồn khách hàng tiềm năng từ internet trở thành khách hàng của công ty doanh nghiệp tăng gấp nhiều lần so với thị trường bên ngoài. Nhưng làm sao biến khách hàng tiềm năng trên mạng thành khách hàng của công ty là một vấn đề quan trọng.

CRO là gì?

CRO được viết tắt của từ Conversion Rate Optimization: được tạm dịch là tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi. Nói đơn giản hơn đó là biến khách hàng truy cập website thành khách hàng tiềm năng cho công ty, doanh nghiệp. Để đạt được tỷ lệ chuyển đổi cao thì quả là một đều không mấy dễ dàng, nó trở nên khó khăn là đằng khác. Việc làm này cần phải có kinh nghiệm và sáng tạo, tối ưu hóa các quảng cáo, website như thế nào để được các công cụ tìm kiếm để ý đến. Thiết kế giao diện website thật bắt mắt và độ bảo mật cao đều này có thể làm tăng tỷ lệ khách hàng truy cập vào trang web. CRO nhanh chóng được mọi người biết đến vì nó là cách để tăng lợi nhuận mà không làm tăng chi phí quảng cáo thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ website của bạn. Tất nhiên, làm seo thì không phải là việc làm tự do mà nó phải chịu sự quản lý của các công cụ tìm kiếm. Không giống như việc chỉ thiết kế lại một trang web, nó đòi hỏi phải có thời gian và nguồn lực, bạn phải seo đúng cách và thường xuyên kiểm tra để tránh sai sót hay xảy ra những biến cố, có thể kịp thời xử lý. Tuy nhiên CRO có giá trị nhiều hơn việc tối ưu hóa chuyển đổi website, bạn có thể tối đa hóa tất cả các cơ hội mà khách hàng tiềm năng sẽ trở thành khách hàng thật thụ của công ty.
Một số cách để tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi

Điều đầu tiên để làm là hãy viết bài thật hấp dẫn, để thu hút đọc giả ghé thăm website của bạn. Quảng cáo về địa phương kinh doanh và seo từ khóa có liên quan, truy vấn tìm kiếm các đối tượng mà bạn cho là họ có thể trở thành khách hàng tiềm năng của mình. Trên tinh thần duy trì cao sự liên quan giữa quảng cáo và trang landing pages của website. Landing page của bạn nên cung cấp các thông tin và thủ tục theo những gì bạn đã quảng cáo, làm sao cho người dùng có thể tìm kiếm một cách dễ dàng, như vậy bạn đã tạo một động lực cho người đọc trở thành khách hàng của bạn. Nhưng bạn luôn phải nhớ rằng lưu lượng truy cập cao thì chưa phải là tốt nếu như trong số truy cập đó không có một ai chuyển đổi thành khách hàng của bạn.

1. Các nhóm từ khóa mạnh mẽ sẽ thực hiện dễ dàng hơn để:
Viết hiệu quả
Quảng cáo
Tạo mục tiêu cụ thể
Tối ưu hóa các trang landing page
Ưu tiên các sáng tạo nội dung
Duy trì một tổ chức, trang web có cấu trúc

Với việc tìm kiếm, tăng lượng truy cập thì trình độ của bạn là một vấn đề trong việc tối ưu hóa cho các từ khóa đúng. Từ khóa có lưu lượng truy cập cao được tự do có sẳn cho bất cứ ai, nhưng bạn nên chọn những từ khóa này nên thật sự liên quan đến công ty doanh nghiệp của mình thì mới có thể dẫn đến sự biến đổi về khách hàng thật sự. Dữ liệu lưu lượng truy cập từ khóa tốt hơn có nghĩa là bạn có thể đưa ra quyết định tốt hơn về quảng cáo của website và mục tiêu tốt hơn cho các khách hàng.

Tất cả những hoạt động có thể làm việc để tăng cả lưu lượng truy cập và tỷ lệ chuyển đổi. Họ cũng có một tác động tích cực lên điểm chất lượng, làm giảm chi phí tổng thể của bạn cho mỗi hành động. WordStream là phần mềm được thiết kế đặc biệt để giúp các nhà tiếp thị tìm kiếm thực hiện các nhóm từ khóa nhanh chóng, dễ dàng và trên cơ sở liên tục.
2. Tăng tỷ lệ chuyển đổi với các nhóm từ khóa

Ngoài ra, WordStream bao gồm các công cụ quy trình làm việc để hướng dẫn các nhà tiếp thị tìm kiếm thông qua những nỗ lực tối ưu hóa sẽ làm cho sự khác biệt, vì vậy bạn sẽ luôn luôn biết khi nào bạn cần phải cọ rửa hoặc chia nhỏ một nhóm từ khóa, tạo ra một nhóm quảng cáo adwords, viết hạ cánh trang hoặc quảng cáo văn bản và nhiều hơn nữa. Một khi bạn đã sử dụng WordStream để có được nền tảng từ khóa để làm việc tốt, bạn có thể bắt đầu xem xét những điểm tốt hơn của tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi, chẳng hạn như vị trí của các hình thức và số lĩnh vực. Những yếu tố có thể làm cho một sự khác biệt lớn, nhưng trước tiên hãy chắc chắn rằng bạn đang đưa đội khách phải vào trang web của bạn.

Tìm hiểu thực hành tốt nhất để tối ưu hóa hiệu suất hơn cho trang web và các chiến dịch tiếp thị tìm kiếm của bạn. Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét