Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Dịch vụ quảng cáo từ khóa trên Google phải trả phí

Mỗi ngày website của bạn đều có lượng truy cập vàotừ Google. vấn đề là làm thế nào để nói liệu lượng truy cập từ các dịch vụ quảng cáo hoặc được dẫn từ các nguồn miễn phí.

Sau đây là một số câu hỏi thường gặp

“làm thế nào biết được là khách hàng truy cập vào website từ Google hoặc là các nguồn miễn phí?”

“Có cách nào để chia Google adword và lưu lượng truy cặp từ Google và những người ghé thăm có nhấn vào biểu tượng quảng cáo không?”

“Chúng tôi muốn tách số liệu thống kê của chúng tôi để xem kết quả khách hàng đến từ adword và đến từ nguồn khác?”
Tại sao đo Google adwords so với lượng truy cặp Google



Bởi vì một phần của việc truy cập là phải trả phí, và một phần là miễn phí. Một so sánh là cần thiết, để xem cách truy cập phải trả phí được thực hiện như thế nào, và nếu phải trả tiền cho giá trị nhận được. Bạn đang phải trá quá nhiều tiền, bạn nên đầu tư nhiều tiền hơn trong việc truy cập phải trả phí.

Nó sẽ thực sự quan trọng nếu bạn giảm ngân sách của bạn bằng cách $ 1000 cho một tháng. Theo dõi ngân sách và tính toán như thế nào để thực hiện. Chất lượng của việc truy cập cũng rất quan trọng.

Sự khác biệt trong chất lượng khi truy cập phải trả phí so với miễn phí thì như thế nào?

Chất lượng truy cập phải trả phí có thể bị ảnh hưởng bởi văn bản quảng cáo và tìm kiếm. Kiểm soát bổ sung có sẵn trong các hình thức hồ sơ dự thầu và giá cả.
Làm thế nào tôi có thể thấy sự khác biệt giữa truy cập phải trả phí và các nguồn miễn phí khác?

Câu hỏi đặt ra là: Tôi phải trả bao nhiêu tiền cho việc truy cập?

Câu trả lời là bạn có thể thấy sự khác biệt giữa truy cập phải trả phí với Opentracker. Với chuyển đổi và thu nhập từ đầu báo cáo tất cả các lưu lượng truy cập của bạn sẽ tự động sắp xếp theo giới thiệu này được thực hiện sử dụng các URL.

Trong Google Adwords khi bạn tạo ra một quảng cáo bạn cần điền vào một URL đích.
Bằng cách nhìn vào Điểm đến này URL Opentracker có thể tự động xác định xem các nhấp chuột đã được trả phí hoặc miễn phí.


Nguồn truy cập tự động

Các nguồn chuyển đổi là tự động – rất nhiều lưu lượng truy cập phải trả phí và các nguồn khác đã được lọc trong Opentracker tự động. Chúng tôi gọi đến nhiều “nguồn” bởi vì chúng là nguồn lưu lượng truy cập. Nếu bạn muốn thu nhập thông tin từ đầu mỗi mục tiêu, bạn có thể thêm điều này bằng cách tạo ra các mục tiêu. Đây là một bài viết giải thích chuyển đổi và thu nhập từ đầu báo cáo.
Đo lường mục tiêu – đã đến những trang nào?

Đo lường mục tiêu: chúng ta có thể tạo ra một báo cáo cho bất kỳ trang nào trên website của bạn, cho thấy bạn tất cả các nguồn lưu lượng truy cập trên mỗi trang và tổng lợi nhuận trên vốn đầu tư cho bất kỳ mục tiêu chuyển đổi lưu lượng truy cập.

Làm thế nào để chúng tôi có thể làm điều này?

Chúng ta kết hợp một số thông tin. Nếu bạn sử dụng các URL điểm đến của chúng ta nhận được là chi phí cho mỗi nhấp chuột từ URL. Xác định các trang bạn muốn trở thành mục tiêu chuyển đổi trong báo cáo. Đặt một dòng mã trong mỗi trang mục tiêu và Opentracker sẽ làm phần còn lại.


Cư xử như thế nào để khách hàng đến từ các nguồn khác nhau

Bạn có thể thấy sự khác biệt trong hai cách:
1. Bằng cách sử dụng các mục tiêu chuyển đổi, bạn có thể so sánh có bao nhiêu người chuyển đổi từ giao thông adwords trả so với bao nhiêu người chuyển đổi từ lưu lượng truy cập.
2. Hành vi cá nhân: vì Opentracker là một phần mềm phân tích kích chuột, bạn có thể nhìn vào clickstreams của tất cả các du khách cá nhân và xem cách giao thông từ các nguồn khác nhau như thế nào.
Xác minh của bên thứ 3 không thiên vị

Điều gì cũng là tốt về việc sử dụng Opentracker là chúng tôi là một bên thứ 3 không thiên vị. Cung cấp hai lợi thế hơn các adwords và giải pháp phân tích Google:
1. Bạn có thể thấy nguồn lưu lượng và ROI từ tất cả các nguồn lưu lượng truy cập của bạn – không chỉ Google
2. Như một bên thứ 3 người không bán truy cập, Opentracker là trung lập, tức là không có kết quả mong muốn.

Bài viết được dịch từ opentracker.net có điều gì thiếu sót hay khó hiểu mong các bạn góp ý thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét