Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Áp dụng nền văn hóa ủng hộ seo tại công ty

Các chương trình SEO thành công nhất thì không chỉ đơn thuần là kết quả của một đội ngũ SEO tuyệt vời. Bởi vì toàn bộ công ty kết hợp SEO vào trong dự án nhất định, và tất cả mọi người nhận ra là khi sử dụng thời gian để thạo luận là đã mang lại một phần trong seo. Thiết lập cấp độ SEO thuê cho một tổ chức nào đó không phải là một nhiệm vụ nhanh chóng và cũng không dễ dàng, nhưng nó rất thực tế và chi phí của từng cấp độ cũng được tính theo lợi nhuận mà tổ chức thu được khi cam kết với công ty ban đầu Trong khi chủ động các phương pháp tiếp cận này để seo có ý nghĩa cho công ty, bạn cần phải biết cần nhiều thời gian để làm việc này khi seo bị loại ra khỏi các quyết định quan trọng, các cuộc thảo luận, các dự án cho đến khi sau khi tất cả những việc đó đã thực hiện xong. Seo đấu tranh để giành quyền lợi một cách trực tiếp ở ngay trên website. Khi bạn mới bắt đầu vào những trở ngại, đó là thời gian mà bạn làm nhiều việc cho seo, vì bạn đang cố gắng chuyển đổi tình huống theo hướng khác và nó sẽ không xảy ra.
Một vài đều chúng ta nên làm

Ta nên làm đều gì để xác định và nuôi dưỡng một nền văn hóa ủng hộ seo.
1.Đào tạo tất cả mọi người về SEO

Chúng ta nên chỉ cho họ biết seo là như thế nào, và những quyết định của họ có thể thực hiện hoặc phá vỡ SEO. Một số công ty sẽ vượt qua đào tạo SEO và tạo các chương trình chứng nhận SEO để mỗi người hiểu SEO cho vai trò của họ và biết cách giải quyết tình huống nhất định rằng website của bạn phải đối mặt thường xuyên phải đối mặt với các công cụ tìm kiếm.
2. Dành thời gian để tìm hiểu

Dành thời gian để tìm hiểu vòng đời phát triển một cách rành rẻ để hiểu khi nào yêu cầu bắt đầu và khi kết thúc, khi tài liệu được tạo ra, thì phải phân phối và chuyển giao cho các nhóm phát triển để bạn có thể xác định mình được tham gia phần nào trong dự án – đó là khác nhau ở mỗi công ty.
3. Thiết lập đường dây bảo vệ

Thiết lập đường dây bảo vệ toàn bộ tổ chức bằng cách tạo ra Champions SEO (nhà vô địch seo) trong mỗi nhóm tham gia trong vòng đời phát triển. Những Champions SEO là những người đại diện cho SEO khi đội SEO không phải là trong phòng, và hành động như một liên lạc với nhóm SEO.
4. Tạo trung tâm kiến thức seo

Tạo ra một trung tâm kiến ​​thức SEO (một trang web mạng nội bộ) với các thông lệ tốt nhất, các tiêu chuẩn, hướng dẫn và hướng dẫn làm sao cho nhanh chóng và dễ dàng tham khảo.
5. Thiết lập thời gian làm việc

Thiết lập thời gian làm việc cho seo tại văn phòng của bạn, bạn phải thường xuyên hiện diện mỗi ngày để trả lời bất kỳ câu hỏi nào về seo trong toàn công ty, wireframes (là mô phỏng tổng thể sản phẩm trong thiết kế web) xem xét, và nhiều hơn nữa. Những người mà trở lại và một lần nữa là những ứng viên có khả năng cho Champions SEO của bạn. Điều này là hữu ích nhất cho các công ty lớn hơn với nhiều bộ phận.Bài viết này được dịch lại của Jessica Bowman tại trang searchengineland.com mong rằng sẽ hửu ích cho các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét