
Một vài đều chúng ta nên làm
Ta nên làm đều gì để xác định và nuôi dưỡng một nền văn hóa ủng hộ seo.
1.Đào tạo tất cả mọi người về SEO
Chúng ta nên chỉ cho họ biết seo là như thế nào, và những quyết định của họ có thể thực hiện hoặc phá vỡ SEO. Một số công ty sẽ vượt qua đào tạo SEO và tạo các chương trình chứng nhận SEO để mỗi người hiểu SEO cho vai trò của họ và biết cách giải quyết tình huống nhất định rằng website của bạn phải đối mặt thường xuyên phải đối mặt với các công cụ tìm kiếm.

2. Dành thời gian để tìm hiểu
Dành thời gian để tìm hiểu vòng đời phát triển một cách rành rẻ để hiểu khi nào yêu cầu bắt đầu và khi kết thúc, khi tài liệu được tạo ra, thì phải phân phối và chuyển giao cho các nhóm phát triển để bạn có thể xác định mình được tham gia phần nào trong dự án – đó là khác nhau ở mỗi công ty.
3. Thiết lập đường dây bảo vệ
Thiết lập đường dây bảo vệ toàn bộ tổ chức bằng cách tạo ra Champions SEO (nhà vô địch seo) trong mỗi nhóm tham gia trong vòng đời phát triển. Những Champions SEO là những người đại diện cho SEO khi đội SEO không phải là trong phòng, và hành động như một liên lạc với nhóm SEO.

4. Tạo trung tâm kiến thức seo
Tạo ra một trung tâm kiến thức SEO (một trang web mạng nội bộ) với các thông lệ tốt nhất, các tiêu chuẩn, hướng dẫn và hướng dẫn làm sao cho nhanh chóng và dễ dàng tham khảo.
5. Thiết lập thời gian làm việc
Thiết lập thời gian làm việc cho seo tại văn phòng của bạn, bạn phải thường xuyên hiện diện mỗi ngày để trả lời bất kỳ câu hỏi nào về seo trong toàn công ty, wireframes (là mô phỏng tổng thể sản phẩm trong thiết kế web) xem xét, và nhiều hơn nữa. Những người mà trở lại và một lần nữa là những ứng viên có khả năng cho Champions SEO của bạn. Điều này là hữu ích nhất cho các công ty lớn hơn với nhiều bộ phận.Bài viết này được dịch lại của Jessica Bowman tại trang searchengineland.com mong rằng sẽ hửu ích cho các bạn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét