Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Chiến thuật links building cho năm 2012

Trong khi chúng ta có thể tranh luận cả ngày về việc xây dựng liên kết (link building) nói chung là có hiệu quả như thế nào và ảnh hưởng ra sao, có còn quan trọng không?  Vì thực tế chứng minh rằng bản thân Google còn bị phụ thuốc quá nhiều về link, và dù có thay đổi chiến thuật thì chỉ là  làm cách nào tăng lượng link tốt và hạ triệt những link vô bổ mà thôi, chứ không hề chối bỏ tầm ảnh hưởng của nó. Vì có quá nhiều kẻ lợi dụng điều này spam quá nhiều thứ link quảng cáo tràn ngập, spam vô tội vạ làm bực mình cộng đồng online

Không có vấn đề gì nếu mọi người nói rằng nó được chỉ ra rằng việc xây dựng liên kết bên ngoài là một trong những yếu tố quan trọng nhất cho bảng xếp hạng. Vì vậy, chiến thuật năm 2012 dự đoán sẽ là gì?

Networking and Public Relations - đứng đầu danh sách cho các chiến thuật xây dựng liên kết tốt nhất . Đây là cách tốt nhất để có được các liên kết mà chịu sự thử thách của thời gian và dường như có hiệu quả nhất . Làm tất cả mọi thứ từ khách gửi bài cho blog bạn đã thực hiện một kết nối với các tin tức cho các nhà báo và sử dụng những thứ như Haro để cung cấp cho báo giá về các chủ đề . Theo ý kiến của tôi hầu hết SEO phải thay đổi thành người của công chúng với kiến thức kỹ thuật tối ưu hóa công cụ tìm kiếm được bất kỳ ý nghĩa trong tương lai. Các công ty SEO tốt nhất đã được biết đến này cho một thời gian nhưng những người muốn sử dụng đánh dấu trang xã hội và thư mục bài viết cho liên kết xây dựng gần như lãng phí thời gian của họ nữa.

Competitive Intelligence – Sử dụng một dịch vụ như Open Site Explorer sẽ cung cấp cho bạn một số cái nhìn sâu sắc vào những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm để xếp hạng cao hơn. Trong khi điều này không phải là một cái gì đó tự động sẽ làm cho thứ hạng của bạn có nhiều cơ hội để tìm các liên kết được dễ dàng để nhận được rằng đối thủ cạnh tranh của bạn có. Trong nhiều trường hợp này cũng là một cách tuyệt vời để tìm ra các chiến lược khác được sử dụng bởi sự cạnh tranh về mặt xã hội



link building Chiến thuật links building cho năm 2012



Blog Networks – Đây có thể là hơi trên “cơ” đối với mũ xám, nhưng sử dụng các mạng blog của BuildMyRank có thể giúp một số từ khoá dài có thứ hạng tốt. Trong khi tôi đã không được thực hiện thử nghiệm nhiều vào nó có vẻ là một cái gì đó có phân phối các bài viết chất lượng tốt để các blog khác nhau. Giống như bất kỳ dịch vụ bán tự động khác mà bạn phải trả cho luôn luôn có khả năng rằng nó sẽ được hạ cấp hoặc đơn giản là không làm việc trong tương lai.

Infographics – Thiết kế hoặc có một infographic để lan truyền xung quanh các blog là một chiến thuật rất hiệu quả để xây dựng các liên kết trong vài năm qua . Những nơi như Mint.com đã xây dựng được hàng nghìn liên kết chất lượng cao để trang web của họ thông qua infographics. Kể từ khi nhiều người đã thấy sự mạnh mẽ này là sự cạnh tranh đã tăng lên, do đó hãy chắc chắn rằng bạn có một infographic chất lượng rất cao được thiết kế cũng có sự kiện thú vị được trình bày một cách thú vị. Vì vậy, kết hợp đồ họa ấn tượng, sự kiện thú vị, và một số liên kết tốt mới có được một số liên kết chất lượng chỉ trở lại các trang bạn muốn xếp hạng cao hơn .

Đánh giá của khách viết bài – Khách viết blog là một trong những cách hàng đầu để đạt được các liên kết. Điều quan trọng là trước tiên hãy chắc chắn rằng bạn có nội dung tốt trên trang web của riêng bạn và sau đó vào các blog khác với trao đổi, bình luận bổ ích thì bạn sẽ nhận được những liên kết rất giá trị. Bạn phải có nội dung chất lượng cao thì khi những nội dung khác bạn để vào trên Blog người khác mới thực sự có giá trị và ít gây phản cảm.

Vì vậy, tốt nhất các chiến thuật liên kết xây dựng cho năm nay nên liên quan đến chiến thuật mũ trắng mới có được thứ hạng tốt trong thập kỷ qua dù bạn có được những lần xếp hạng tốt từ những nguồn backlink dồi dào và chất lượng kém. Nó sẽ không bền đâu. Tôi nghĩ rằng trong thời gian qua, Các công cụ tìm kiếm cuối cùng đã  đủ thông minh để tìm ra những điều tốt và những gì không. Trong khi điều này là không luôn luôn như vậy. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng khi xây dựng liên kết trong năm nay , chiến thuật của bạn liên quan đến mạng lưới và quan hệ công chúng, nhấn mạnh tầm quan trọng của MXH, vì điều này sẽ không chỉ cung cấp cho bạn các liên kết mạnh nhất mà còn giúp bạn xây dựng doanh nghiệp vượt ra ngoài các công cụ tìm kiếm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét