Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Các lỗi nên tránh trong chiến dịch SEO B2B

B2B là từ viết tắt của mô hình kinh doanh Business to business là giao dịch xảy ra giữa các nhà doanh nghiệp với nhau. còn B2C là từ viết tắt của business to customer bao gồm các giao dịch thương mại trên internet giữa doanh nghiệp với khách hàng. Seo B2B là hoàn toàn khác với cách tiếp cận B2C. Nó là một vấn đề chăm sóc và kiên nhẫn, như chu trình bán hàng dài trong một cách tiếp cận B2B hơn đối tác của mình. Dưới đây là một số lỗi SEO mà các bên tham gia trong thị trường B2B, cần phải cảnh giác và tránh chúng bằng mọi giá.



Sau đây là 4 sai lầm cơ bản phổ biến nhất mà nhiều người chủ sở hữu website mắc phải.
1. Từ khóa có liên quan

Việc sử dụng từ khóa có liên quan và sự lầm lẫn là một loại lỗi mà nhiều người mắc phải. Nếu bạn nghĩ việc sử dụng các từ khóa có giống như việc sử dụng cho một cuốn từ điển và đều đố sẽ thu hút khách hàng tinh vi, thông thạo. Đều đó thì không hẳn là vậy, nó không phụ thuộc vào sự tinh tế của người dùng, nhiều người sẽ không nhận ra được các thuật ngữ từ khóa của bạn. Họ chỉ chú trọng đến những từ khóa đơn giản đến cốt lỗi. Không cường điệu tên, chữ v.v mà không cần phải giải thích. Do đó sử dụng từ khóa là việc thông thường để người dùng có thể tìm kiếm.
2. Website tĩnh



Chuyển đổi không phải là ngay lập tức, trong trường hợp của chu kỳ B2B, đặc biệt là các website được thực hiện với các yếu tố thương mại điện tử. Người dùng tiềm năng sẽ truy cập vào website của bạn không chỉ một mà nhiều lần, nhưng họ sẽ không liên lạc với bạn mà chỉ dừng lại ở việc ghé thăm website của bạn. Nội dung mới và tươi sẽ giữ họ và là nguồn động lực giúp họ đưa ra quyết định có thể hợp tác với bạn hay không? Vì vậy, bạn cần phải cập nhật website của bạn một cách thường xuyên vì các doanh nghiệp liên tục được nâng cấp và duy trì một nguồn cung cấp minh bạch. Hãy đảm bảo rằng blog của bạn được cập nhật thường xuyên, với bài viết mới, nghiên cứu, hội thảo, thông cáo báo chí và nhiều hơn nữa, để cung cấp một cái gì đó nhiều hơn và một cái gì đó mới hơn cho khách cũ hoặc thường xuyên của bạn và giúp đỡ họ trong việc đưa ra quyết định của mình.
3. Search engine website dễ sử dụng

Kinh nghiệm người dùng là một hiện tượng ngày càng tăng hiện nay. Ngày càng có nhiều doanh nghiệp đang bước theo con đường mà các thí nghiệm và kết nối trực tiếp với kinh nghiệm người sử dụng ngày hôm nay. Tuy nhiên, giúp người dùng có hài lòng không hay chỉ là đối phó. Bạn cần phải giữ cho công cụ tìm kiếm đơn giản thân thiện hơn. Điều này trở nên quan trọng cho các trang web B2B và nội dung của họ. Nội dung này phải sử dụng nhưng cùng một lúc, có thể đọc được và có thể phát hiện bởi các công cụ tìm kiếm cũng vậy, nếu bạn muốn lập chỉ mục cho website của mình thì tốt nhất là làm như vậy.
4. Nội dung website



Cập nhật nội dung là phải cho thực hành SEO nhưng bạn cũng cần phải tìm cách để công việc đó trong các website khác quá. Vì vậy, hãy cố gắng kết nối với những người khác, phát triển các mối quan hệ trong ngành công nghiệp và với các chủ website khác theo nghĩa tiếp thị và nhận nội dung của bạn được xuất bản và nhận thấy. Viết guest posting hoặc cho phép liên kết hay yêu cầu nó từ những người khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét