Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

SEO cho trang dầu lạc nguyên chất TV

Xin chào các bạn, Vinh mới đây có nhận SEO cho trang dầu lạc nguyên chất TV, một trang web chuyên bán dầu lạc, hiện tại mọi thứ đã hòm hòm nhưng chỉ thiếu mỗi cái là tốc độ tải trang chậm quá không chịu được !

Tốc độ của website ảnh hưởng lớn tới SEO, tôi đang đề nghị giám đốc của trang đó :D cải tiến bằng cách thay host mới đi cho lành, host gì mà chậm như sên SEO tới bao giờ mới lên ?

Sau đây cũng xin giới thiệu vài thông tin về trang đó cho các bạn tham khảo, nếu có nhu cầu hãy liên hệ tới họ để được tư vấn thêm nhé !

Chúng tôi cam kết mang đến khách hàng một cách nguyên vẹn những gì tinh túy nhất của lạc vì sức khỏe của gia đình khách hàng và của cả cộng đồng, chúng tôi xin giới thiệu dầu lạc nguyên chất TV.
Thành Phần : Duy nhất 100% tinh dầu lạc . Lạc được rang chín và ép lấy dầu bằng phương pháp cơ học trên thiết bị ép dầu hiện đại nhất , hoàn toàn tự nhiên nguyên chất , thơm ngon ,vàng sánh , đậm đặc mùi lạc rang đặc trưng . Sản phẩm Dầu ăn tốt nhất cho sức khỏe của bạn, đặc biệt:
  1. Không Cholesterol
  2. Không Chất bảo quản
  3. Không phụ gia và chất tạo mầu
  4. Không pha trộn
Cách dùng – Công dụng : – Chiên , xào , nướng , trộn salad ,khuấy bột cho trẻ …
Phù hợp với tất cả mọi người đặc biệt với những người ăn chay ,phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ , người cao tuổi , người bệnh tim mạch. Làm mặt nạ dưỡng da, chống môi khô nẻ…
Bảo Quản : Đậy chặt nắp chai sau khi sử dụng . Để nơi sạch sẽ , khô ráo và thoáng mát , tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp. Chai đã mở nắp nên dùng hết trong vòng 6 tháng.
 
 Chúc các bạn vui vẻ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét