Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

SXO – Search Experience Optimized Là Gì?

SXO là từ viết tắt của (Search Experience Optimized) được dịch là tối ưu hóa kinh nghiệm tìm kiếm. SXO là việc sử dụng các kỹ thuật khác nhau để tối ưu hóa các kinh nghiệm cho người sử dung, tìm kếm thông qua việc chuyển đổi (CRO)
search experience optimization là sự kết hợp giữa SEO và CRO



SXO là sự kết hợp giữa SEO và CRO

Nói cách khác, người sử dụng sẽ có thể tìm thấy tất các những gì liên quan, hay những kết quả tập trung cho truy vấn tìm kiếm của họ, dể dàng điều hướng đến và hiểu được các sản phẩm, dịch vụ hoặc thông tin cung cấp trên trang web và đạt được mục tiêu tìm kiếm của họ. Kinh nghiệm tìm kiếm của họ sẽ được tối ưu hóa, trong mọi ý nghĩa, cho người sử dụng, cho công cụ tìm kiếm và cho chủ sở hữu trang web.
CRO là gì?
Vấn đề này chắc không cần nói lại quá nhiều khi mà trên blog Seo của Litado đã có rất nhiều bài liên quan đến CRO – Conversion Rate rồi. Nếu những bạn nào chưa có điều kiện tìm hiểu thì có thể tìm hiểu thêm tại đây.
Ảnh hưởng của CRO tới Seo trong tương lai như thế nào.
Hầu hết tất các các website hoạt động seo trên công cụ tìm kiếm đều muốn việc khách truy cập vào website sẽ chuyển đổi thành khách hàng mục tiêu của họ. Và google ngày càng hiểu được giá trị của việc đánh giá người dùng vào sản phẩm/dịch vụ của các website sẽ giúp họ đánh giá được chất lượng sản phầm/dịch vụ đó như thế nào.Có hữu ích cho người dùng hay không. Việc áp dụng CRO vào tối ưu hóa sẽ giúp Công cụ tìm kiếm google đem tới những lựa chọn tốt nhất, những website được đánh giá tốt nhất về chất lượng và dịch vụ mà họ cung cấp cho người dùng khi họ truy vấn tìm kiếm. Google sẽ làm tất cả mọi việc để đem tới một công cụ tìm kiếm hướng tới người dùng nhất và đem lại hiệu quả cao nhất khi người dùng truy vấn vào một vấn đề mà họ quan tâm.
Vì thế hãy chắc rằng thông báo của Mat Cutts là điều mà chúng ta cần lưu tâm và để ý vào CRO.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét